Cascade

สี : เหลือง
ความน่าใช้ : 4/5

ควรมี : ตัวที่มีอบิลิตี้ลบไวรัส 3-4 ตัว [ Ex. ฟูกะ ทัวริง คาร์มิลล่า ] หรือถ้าไม่มี ใช้ตัวลบไวรัสได้ [ Ex.อามาระ ฟูกะ ] และตัวลบขยะ [ Ex.มาซามุเนะ จูล่ง ]
ไม่ควรมี : -
คีย์ดัน : ยังไม่ทราบ

[ Playthrough ]

 เมื่อเข้าด่านมา เราจะเจอกับคาสเคด ซึ่งเป็นบอสด่าน มันจะเสกหลับและ skill blind ใส่ทุกยูนิต 2 เทิร์น ตามด้วยไวรัส (ดาเมจของไวรัส จะอยู่ที่ 10% ของ hp ทั้งหมด ในกรณีที่ไม่มีตัวต้านไวรัส) จากนั้นบอสจะหนีไป

 หลอดแรก - มอนจะมีสกิลเสกขยะ 5 เม็ด สลับกับดูดขยะไปโจมตี ดาเมจสูงสุดอยู่ที่ 7,700 ไม่รวมไวรัส 

 หลอดสอง - คล้ายๆแบบเดิม มอนจะตีเราดาเมจ 4.7k

 ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว ให้เราตีโลมา 2 ตัวให้ตายก่อน แต่เมื่อโลมาตาย ควายจะบัพ atk ให้ตัวเอง ไม่ต้องตกใจ ดูให้แล้วว่า ยอมให้มันบัพ atk ดาเมจน้อยกว่ายอมโดนโลมาตีเยอะเลย

 หลอดแรก - หลอดนี้ มีแค่ไวรัส กับโจมตีดาเมจไม่เกิน 8k เมื่อเลือดบอสต่ำกว่า 5% จะสละ hp ที่เหลือเป่าพิษใส่เราและเข้าหลอด 2

 หลอดสอง - หลอดนี้ บอสจะเร่งเทิร์น จากนั้น โจมตี+ดูดขยะ สลับกับไวรัส ดาเมจจะแรงกว่าหลอดแรกนิดหน่อย เมื่อเลือดบอสต่ำกว่า 10% จะสละ hp ที่เหลือเสกขยะใส่เรา 20 พาเนลและเข้าหลอด 3

 หลอดสาม - ตามปกติในเทิร์นแรกบอสจะดูดขยะบนกระดานไปแล้วใช้โจมตี แต่หากตีแรงถึงกลางหลอด บางครั้งจะใช้ท่าเคาน์เตอร์ 1 เทิร์นแทน ท้ายๆหลอดมีบัพพลังโจมตีให้ตัวเอง
* ข้อควรระวัง ระวังไวรัสในหลอดนี้ให้ดี แม้จะ 2 เทิร์นแต่ว่ารุนแรงมาก!! (ลดเลือดรวมรอบละครึ่ง)

*** เนื่องจากดันนี้ค่อนข้างง่าย งง จึงให้ข้อมูลห้องบอสได้ไม่มาก หากต้องการให้เพิ่มเติมข้อมูลอะไร รบกวนติดต่อที่แฟนเพจ *** 

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/90074
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : ฟูกะ ลูซิเฟอร์ ยามาตะโนะโอโรจิ แลนสลอต ]