Typhon

สี : เหลือง
ความน่าใช้ : 4/5

ควรมี : เฮอร์เมส 
ไม่ควรมี : ยูนิตสีอื่นนอกจากเขียว มนุษย์ กาเร็ธ !!! (อย่าคิดว่ากาเร็ธ dragon killer แล้วจะลงได้นะ ดันนี้ human killer)
คีย์ดัน : เฮอร์เมส

[ Playthrough ]

 ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว ให้เราเล็งตัวขวาก่อนเพราะตีแรงสุด โดยต้องเหลือหัวใจไว้เยอะๆ เพื่อให้ตัวฮีลฮีลเสมอ เพราะมอนตีแรงมาก ตัวกลาง human killer ตีถี่สุด ตัวซ้าย red killer ตัวขวา yellow killer  ถ้าหากมีเฮอร์เมส ให้เฮอร์เมสสร้างแครชไว้เยอะๆ เพราะแครชเป็น dragon killer

 ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว โดยเมื่อเข้าห้องมา มอนงจะลด atkเราและลดแตะ 1 แตะ 5 เทิร์น ให้เรากดใช้สกิลเฮอร์เมสเพื่อแก้ลดแตะ แล้วโจมตีไป แล้วจากนั้น ถ้าเป็นไปได้ให้เหลือมอนไว้ตัวนึงเพื่อรอสกิล ตัวกลาง human killer ตัวซ้ายขวา red killer

 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องไป บอสจะลดแตะเรา และจะมีการดูดพาแนลไปตีแบบสุ่ม

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะลด atk เรา 5 เทิร์น ให้เรารอเทิร์นเฮอร์เมสและกดสกิล จากนั้นให้เหลือแครชเฮอร์เมสไว้สำหรับหลอดต่อไปด้วยหากเป็นไปได้ สกิลมอนจะเป็นการดูดพาแนลไปตีแบบสุ่ม

 หลอดสาม - เมื่อขึ้นหลอดสาม บอสจะลด rec เรา 5 เทิร์น สกิลมอนจะเป็นการดูดพาแนลไปตีแบบสุ่มเช่นเดิม ให้เรารีบฆ่าไป

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/71141
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : เฮอร์เมส เฟย์ ลูซิเฟอร์ อาซาเซล ]