Karma

สี : แดง
ความน่าใช้ : 4/5

ควรมี : ตัวฮีล [Ex. ยูคลิด โจน มาเรีย]
ไม่ควรมี : ยูนิตแดง มนุษย์
คีย์ดัน : สุรัสวดี


*ด่านนี้ไม่มีพาแนลหัวใจ แต่มอนจะเสกให้เราเอง*


 ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว ให้เราเล็งตัวซ้าย ตัวขวาจะคอยฮีลตัวซ้าย ไม่ต้องสนใจ และเมื่อตัวซ้ายตาย ตัวขวาจะหนี ห้องนี้มี red killer 

 ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว เลือดตัวละ 2 หลอด ให้เราเล็งตัวซ้ายก่อน โดยตัวซ้ายจะมี human killer แต่ก็ไม่แรงมาก จากนั้นค่อยตีตัวขวาต่อ

 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องบอสมา บอสจะเสกหัวใจให้เรา 20 เม็ด และมี human killer หากในปาร์ตี้มีมนุษย์เยอะ ควรรีบผ่านหลอดนี้ และเมื่อเลือดบอสเหลือน้อย จะมีการเสกมืด 4 เทิร์น

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะเสกหัวใจให้เราเช่นเดิม และอาจจะมีดูดสีแดงไปตี นอกนั้นก็ไม่มีอะไรมาก

 หลอดสาม - เมื่อขึ้นหลอดสาม บอสจะเสกหัวใจให้เราเช่นเดิม มี red killer และอาจมีการดูดสีแดงหรือหัวใจไปตี 

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/49223
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : สุรัสวดี เคนชิน โอดิน ศิวะ ]