Gareth


สี : เขียว
ความน่าใช้ : 3/5

ควรมี : -
ไม่ควรมี : มังกร
คีย์ดัน : ยังไม่ทราบ

[ Playthrough : coming soon! ]












 ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว ตอนแรกมอนจะคุยกัน แล้วจะเหลือแค่ตัวขวาตัวเดียว หลอดซ้ายดาเมจอยู่ที่ 10k แต่เมื่อขึ้นหลอด 2 จะเริ่มมีการใช้ Hp ตัวเอง 5% 10% และ 50% เพื่อมาตีเรา ดาเมจจะแรงขึ้นตามจำนวน Hp ที่ใช้ ให้เรารีบฆ่าหลอด 2 ไป











 ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว เป็นแอปเปิ้ล 3 สี เมื่อตัวใดตัวหนึ่งตาย ตัวที่เหลือจะระเบิดตัวเองตาม ดาเมจเฉลี่ยตัวละ 10k ดังนั้น หากจะฆ่า ให้กดฟีฆ่าหรือสกิลให้มันตายพร้อมกัน 2 ตัวเป็นอย่างต่ำ โดยมันจะให้เวลาเราเก็บสกิล 6 เทิร์น ก่อนระเบิดตัวเอง









 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องไป มอนจะเพิ่มจำนวนเชนในการสร้างแครชใส่เรา จากนั้นจะตีดาเมจเฉลี่ย 14k และเมื่อเลือดเหลือ 50% จะมีการหยุดตี 1 เทิร์นเพื่อบัพ atk+เร่งเทิร์น ดาเมจจากเทิร์นต่อมาคือ 20k ควรฟีก่อนโดนไปเลย 


 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง มอนจะเตือนว่าเทิร์นต่อมาจะตีแบบรุนแรง หากมีโอดะสามารถใช้โอดะผ่านห้องนี้เร็วๆไปได้ แต่ถ้าไม่มี ให้เตรียมเลือดไว้ ดาเมจที่จะตีคือ 18.4k และจากนั้นจะตีเรื่อยๆ ถือว่าแรงพอสมควรในหลอดสอง












 หลอดแรก - ห้องนี้มี dragon killer เทิร์นแรกบอสจะบัพ atk 5 เทิร์น และอาจมีเสกไวรัส ดาเมจ 2k จากนั้นดาเมจอื่นๆไม่แรงมาก อยู่ที่ 10-12k

 หลอดสอง - ห้องนี้ดาเมจอยู่ที่ 8-12k เมื่อเลือดน้อย จะมีการลดดาเมจจากสีแดง เขียว ฟ้าลง 50% หลอดนี้ไม่ควรปล่อยไว้นานมากเกินไป เพราะอาจมีท่าตี 25k โผล่ออกมาได้ แต่ก็ต้องเก็บสกิลไว้หลอดหน้าเช่นกัน

 หลอดสาม - หลอดนี้บอสจะให้เวลาเรา 4 เทิร์นในการตีมันให้ตาย ไม่งั้นจะโดนดาเมจ 44k ซึ่งตรงนี้อาจใช้ฟรอยด์ลดดาเมจได้ แต่ทางที่ดีก็ควรฆ่าให้จบใน 4 เทิร์นไปเลย

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/51567
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : โอดะ อามาเทราสึ โดโรธี คอนโด ]