Nobunaga Oda


สี : แดง 
ความน่าใช้ : 6/5

คีย์ดัน: -
ควรมี : ยูคลิด ยูนิตที่แครชฮีลได้ [Ex. ยูคลิด โมบิอุส]
ไม่ควรมี : เผ่าเทพ ยูนิตแดง


[Playthrough]
https://youtu.be/Hm5XjCYhsao - #Lupica









 ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว ให้เราเล็งตัวขวาก่อน เป็น จากนั้นเล็งตัวซ้ายที่เป็น red killer เพื่อลดดาเมจ แล้วตัวกลางจะมีสกิลดูดเหลืองมาตี ไม่มีอะไรมาก แต่เมื่อตัวกลางเลือดน้อยกว่า 50% จะเริ่มตีแรงขึ้น เก็บสกิลให้พร้อมแล้วเข้าห้องต่อไป












 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องมา มอนจะเปลี่ยนสีตัวเองเป็นสีเขียว หลอดนี้มอนจะตีแรงและถี่มาก มี animal killer แต่เบามาก ให้เรายัดสกิลเท่าที่ทำได้ ไม่ต้องกลัว หลอด 2 จะมีที่ให้พักสกิล

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอด 2 มอนจะเปิดเกราะ 3 เทิร์น มอนห้องนี้จะตีทุกๆ 3 เทิร์น ให้เราพักสกิลจนกว่าสกิลจะพร้อม ห้ามทำมอนเลือดน้อยกว่า 50% ไม่งั้นจะโดนตี 31k ถ้าเล็มเลือดจนจะครึ่งเมื่อไหร่ ให้กดฟีหรือสกิลให้ตายไปเลย 











 ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว ให้เราตีตัวขวากับซ้ายออกก่อน จากนั้นตัวกลางจะฮีลถ้าตัวใดตัวหนึ่งตาย แล้วค่อยเริ่มตีตัวกลาง หลอดแรกตัวกลางจะตีถี่มาก ให้เรารีบตีผ่านหลอดแรกไป จากนั้น หลอดสอง มอนจะผลัดระหว่าง ตีทีละไม่เกิน 15k กับเปิดเกราะ ตรงนี้สามารถเก็บสกิลได้ ขอแค่ฮีลให้ทันก็พอ












 หลอดแรก - เมื่อขึ้นหลอดไป บอสจะเสกขยะใส่เรา 3 เม็ด จากนั้นจะตี โดยมี deity killer ที่หลอดนี้ ควรหลีกเลี่ยงการเอาเทพมา หรือไม่ควรเอามาเกิน 1 ตัว จากนั้น เมื่อบอสเลือดเหลือน้อย มันจะหยุดตี 1 ทีแล้วโจมตี 20k ใส่ ควรรีบฆ่าก่อนจะโดนท่านี้เพราะจะฮีลลำบาก แต่ต้องเก็บสกิลยูคลิดไว้

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะเสกระเบิดเวลาเขียวดรอปลงมา ลูกละ 3,400 ไม่แรง แต่อย่าลืมว่าบอสก็ตีด้วยเหมือนกัน หากมียูคลิดก็กดใช้ได้เมื่อจวนตัว (คือเมื่อระเบิดนับ 1 หรือมีเยอะจนเคลียร์ไม่ไหวจริงๆ) เมื่อตีไปเรื่อยๆ  บอสจะหยุดตีแล้วบอกจะดูดเขียว แล้วเทิร์นต่อมามันจะเพิ่มพลังโจมตีตัวเอง พร้อมกับระเบิดเวลาเขียวหงอยๆที่ตีไม่ได้เพราะโดนดูดเขียวไปแล้ว หลอดนี้ให้พยายามเก็บสกิลที่ฮีลได้ไว้ ไม่ต้องเหลือแครชไว้บนกระดาน

 หลอดสาม - เมื่อขึ้นหลอดสาม บอสจะเปลี่ยนแครชเราเป็นพาแนลธรรมดา จากนั้นมันจะให้เวลาเราทั้งหมด 6 เทิร์นในการฆ่ามัน จะมีสกิลทั้งหมดดังนี้ (5,6 จะโผล่มาในเทิร์นที่ 6 เป็นต้นไป)
1. ตี 11.6k
2. ดูดหัวใจมาตี 
3.Deity killer + ตี 13.7k
4. Deity killer + ตี 16.4k
5. หยุดตี 
6. ตี 92k

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/47445
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : ยูคลิด เฟรย่า ชิกิบุ ตรีศูล]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความเห็น