Odin


เกร็ดความรู้ : กุงเนียร์เป็นหอกของโอดิน * เมื่อเอากิเลนไปลงดัน ประโยคสนทนาจะเปลี่ยนในหลอดที่ 2

สี : ฟ้า
ความน่าใช้ : 5/5

ตัวที่ต้องใช้ในการโว : ออซ , อาเธอร์ , จีสตาร์ , ฮูกินและมุนิน

คีย์ดัน (มีแล้วผ่านง่ายขึ้นมาก) : กุงเนียร์
ควรมี :  - 
ไม่ควรมี : สัตว์ ยูนิตแดง เขียว ฟ้า เผ่าไม่ระบุ











 ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว ตัวกลางจะเสก skill bind ใส่เรา 3 เทิร์น ให้เราเล็งตัวกลางเท่านั้น และตัวกลางมี green killer ห้ามทำซ้ายหรือขวาตาย เพราะไม่งั้นตัวกลางจะเร่งความเร็วของตัวเองและเพิ่ม atk ให้พยายามเตรียมหัวใจไว้ให้เยอะที่สุดให้คนในเทิร์นต่อไปฮีล ส่วนมากจะฮีลครั้งแรกตอนเทิร์นที่ 3 จากนั้นทำเหมือนเดิมไปเรื่อยๆ เมื่อครบ 10 เทิร์นเมื่อไหร่ ตัวกลางจะตีตัวข้างๆตายแล้วเทิร์นต่อไปจะตีแรงมาก เพราะงั้นก็คือต้องจบให้ได้ภายใน 10 เทิร์น โดยสามารถกดสกิลหรือฟีก็ได้ โดยถ้าจะสกิล ตัวที่สกิลคูลดาวน์ทันคือตัวที่เทิร์นน้อยกว่า 7 อย่าลืมเช็คเทิร์นด้วย และเมื่อตัวกลางตาย ตัวซ้ายกับขวาจะหนี










 ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว เมื่อเข้าห้องไป ตัวกลางจะลดฟีเราเหลือ 0 แล้วให้เราเล็งตัวกลาง ไม่ต้องสนใจข้างๆ เพราะมันแค่ฮีลตัวเองอย่างเดียว ตัวกลางจะตีเราดาเมจ 9k-12k ทุกครั้ง เมื่อตัวกลางตาย ตัวซ้ายขวาจะหนี












 หลอดแรก - หลอดนี้ไม่มีอะไรมาก แต่มี animal killer

 หลอดสอง - มี animal killer เช่นกัน เมื่อเลือดมอนเหลือน้อยกว่า 40% จะเสกระเบิดเวลากับขยะใส่เราครึ่งจอ หากโดนสกิลนี้ ให้ฟีล้างกระดาน ไม่งั้นห้องต่อไปจะลำบากมาก












 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องบอส บอสจะเปิดเค้าเตอร์ 5 เทิร์น ให้เรากด skip turn ไป เมื่อโดนตีค่อยตีหัวใจ จนครบ 5 เทิร์น จากนั้นค่อยซัดสกิลใส่บอส หลอดนี้มี red killer

 หลอดสอง - หลอดนี้บอสจะตีเร็วขึ้นและ skill bind ใส่ยูนิตฟ้า มี unknown killer ซึ่งจะโดนแรงขึ้นหัวละ 5k (สมมติมี 1 ตัว จะโดน 2000*3+7000) และเมื่อบอสใกล้ตาย มันจะห้ามดรอปหัวใจถาวร ควรเคลียร์หัวใจให้หมดก่อนเข้าหลอดสุดท้าย 

 หลอดสาม - เมื่อขึ้นหลอดสาม บอสจะดูดหัวใจ แล้วห้ามดรอปหัวใจถาวรอีกครั้งหนึ่ง ให้เราเอาหัวใจออกจากกระดานให้หมด แล้วจากนั้นก็ตีไปเรื่อยๆ ถ้าเราตีจนบอสเลือดเหลือน้อยกว่า 40% บอสจะหยุดตี 5 เทิร์น ให้เรารีบตีก่อนที่มันจะตี ไม่งั้นจะโดนตีแบบตายทันที 

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/43996
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : บัลเดอร์ ราพันเซล ดาเตะ กิเลน ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความเห็น