Belzebub


สี : เขียว
ความน่าใช้ : 1/5

ควรมี : ตัวลบไวรัส [ Ex.เมตาตรอน เอนระ อุราชิม่า ]
ไม่ควรมี : -
คีย์ดัน : เมตาตรอน

[ Playthrough : coming soon! ]

 ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว ให้เราเล็งตัวซ้ายก่อน เมื่อตัวซ้ายตาย ตัวขวาจะตีตัวเองตายแล้วขึ้นหลอดสอง และไม่มีอะไรมาก โจมตีเทิร์นละ 10k-12k และเมื่อขึ้นหลอดสาม มอนจะหนีไป

 หลอดแรก - ให้เรากดฟี ไม่งั้นเราจะโดนลดฟีเหลือ 0 นอกนั้นไม่มีอะไรมาก 

 หลอดสอง - มอนจะโจมตีโดยการเป่าฟองสบู่ใส่พาแนล แล้วเทิร์นถัดไปจะดูด ต้องอ่านให้ดี โดยปกติจะดูด เขียว > เหลือง > แดง > ฟ้า

 หลอดแรก - บอสไม่ถึกเท่าไหร่ มีเสกระเบิดเวลาสีเขียวเกือบครึ่งจอ นอกนั้นไม่มีอะไรมาก

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะเสกไวรัสใส่เรา 7 เทิร์น แรงใช้ได้ ให้เราใช้สกิลลบไวรัสไป จากนั้นก็ตีธรรมดา ดาเมจ 10k-13k แต่อาจจะมีดูดพาแนลไปฮีลเมื่อเลือดน้อยด้วย ต้องเหลือสกิลไว้สำหรับห้องหน้าด้วยวนะคะ

 หลอดสาม - บอสจะนับเลขถอยหลัง และเมื่อมันโจมตีครบ 4 รอบเมื่อไหร่ รอบต่อไปคือการโจมตีถึงตายค่ะ พูดง่ายๆคือเราต้องเก็บหลอดสามภายใน 4 เทิร์น 

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/59863
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : เมตาตรอน โอดะ อามาเทราสึ เบริอัลSA]