Osiris

เกร็ดความรู้ : โอซิริสเป็นแฟนไอซิส 

สี : เขียว
ความน่าใช้ : 4/5

ควรมี : ตัวที่มีอบิลิตี้กันลดขนาดระเบิด [ Ex.เดรก รา ]
ไม่ควรมี : จักรกล มนุษย์

* ข้อควรรู้ : ดันนี้ควรจะให้ตัวที่มีอบิลิตี้กันลดขนาดระเบิดเป็นตัวตีเสมอ *



[Playthrough]
https://youtu.be/BVBaRBsBWoQ - #Lupica
https://youtu.be/TVxh-Q54Itc - #Koryu










► ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว โดยเมื่อเข้าห้องไป ตัวซ้ายจะทำการลดขนาดระเบิดเรา 30% ถาวร ให้เราเล็งตัวขวาก่อนแล้วรีบฆ่าภายใน 6 เทิร์น แล้วตัวซ้ายจะเสกพิษใส่เรา 2 เทิร์น ก่อนจะหนีไป ดาเมจห้องนี้อยู่ที่ 10k










► ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว เมื่อเข้าห้องไป ตัวขวาจะเปิดเกราะ 3 เทิร์น ให้เราเล็งตัวซ้ายก่อน เพราะตัวขวาตีเบาและฮีลอย่างเดียว จากนั้น เก็บสกิลที่ตัวขวา









► ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว เมื่อเข้าห้องไปมอนจะเสกดรอประเบิดเวลาใส่เรา แต่ละตัวมีเลือด 2 หลอด เลือกเล็งตัวไหนก็ได้ แต่ทางที่ดีควรเล็งซ้ายก่อน เพราะมี skill bind 3 เทิร์น แล้วเป็น mech killer ดังนั้น ห้ามเอาจักรกลมาเด็ดขาด เพราะถ้ามีจักรกล เราจะโดนตี 33k และระเบิดเวลา ถ้าระเบิด 1 ลูกจะทำดาเมจประมาณ 7k ดังนั้น คำนวณเลือดให้ดี









► หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องไป บอสจะลดขนาดระเบิดเราอีกครั้งเป็น 70% และห้ามแปลงกระดานเป็นแครชพาแนล แล้วเสกดรอประเบิดสีเหลืองจำนวนเล็กน้อย หลอดนี้สำคัญ เพราะบอสมี human killer ดาเมจ 22k ดังนั้นจึงไม่ควรนำมนุษย์มา (นำมาได้แต่ต้องฮีลให้ทัน) และอาจมีเสกมืดใส่

► หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะลดขนาดระเบิดซ้ำอีกที จากนั้นมี human killer เช่นเดิม แต่เบาลงเป็น 16k จากนั้นไม่มีอะไรมาก อาจจะมีลด atk 20-40%

► หลอดสาม - เมื่อขึ้นหลอดสาม บอสจะลดแตะเรา 1 แตะ แล้วเทิร์นแรกจะลดฮีล 90% + ตี 13k + ตี 7k แล้วบัพ def + หยุดตี 1 เทิร์น + เทิร์นต่อไปคือการโจมตีแบบตายทันที ดังนั้นเราต้องเช็คสกิลให้พร้อมฆ่าบอสในหลอดสามภายใน 4 เทิร์น 

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/79328

[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : เดรก คาร์มา รา คาร์มา]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความเห็น