Shoki

เกร็ดความรู้ : โชกิเป็นคนสร้างโยมิ โดยมีต้นแบบมาจากคุรุมิกับไดดาระ

สี : เขียว
ความน่าใช้ : 4/5

ควรมี : ตัวฮีล [ Ex. ทัมเบลิน่า ]
ไม่ควรมี : ยูนิตเทพ
คีย์ดัน : คุรุมิ

[ Playthrough : https://www.youtube.com/watch?v=fRILkQO0DZc ]





 ด่านนี้มอนจะมาคุยกันให้เราฟัง และเสกป้องกันสกิลหลับให้เรา 30 เทิร์น โดยด่านนี้ เราต้องถึงห้องบอสภายใน 30 เทิร์น ไม่งั้นจะโดนบอสเสกสกิลหลับถาวรใส่และโดนตีตาย










 ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว ให้เราเล็งตัวซ้ายก่อน ตัวขวาจะเสกพิษใส่เรา เบามาก นอกนั้นก็ไม่มีอะไร










 ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว ให้เลือกตี ถ้าตัวในทีมมีตัวที่เปลี่ยนขยะเป็นอย่างอื่นได้ ก็ตีตัวขวาก่อน แต่ถ้าไม่มีก็ตีซ้ายก่อน เพราะซ้ายจะเสกขยะเรื่อยๆ 










 ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว ให้เราเล็งตัวซ้ายก่อน เพราะตีแรงกว่าและอาจมีการดูดเขียวมาตีแรงมากๆ ส่วนตัวขวาจะแค่ลด atk / rec เราไปมา










 หลอดแรก - เทิร์นแรกที่บอสได้ตี บอสจะเสกหลับถาวร แต่จากสกิลของห้องแรก ทำให้เราไม่โดน นอกนั้นก็ไม่มีอะไร เพียงแต่หลอดนี้มี deity killer

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะเสกระเบิดเวลาใส่ แรงมาก และเมื่อเลือดบอสเหลือน้อย บอสจะเปิดเค้าเตอร์ 3 เทิร์น ตรงนี้อันตรายมาก เพราะบอสจะตีทุกเทิร์น เทิร์นละ 8k ดังนั้นหากเลือดบอสเหลือครึ่ง ควรฟีข้ามไปหลอดสาม

 หลอดสาม - เมื่อขึ้นหลอดสาม บอสจะห้ามสกิลสร้างแครช แล้วจะมีสกิลเป่าฟองสบู่ใส่พาแนลหัวใจ และเหมือนกับในหลอดสอง คือ เมื่อเลือดเหลือน้อย จะมีสกิลเค้าเตอร์ 3 เทิร์น ควรรีบฆ่าเช่นกัน

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/47882
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : โดโรธี ทัมเบลิน่า คุรุมิ เดรก ]