Xena

สี : ฟ้า
ความน่าใช้ : 2/5

ควรมี : อาลาดินหรือบัลเดอร์
ไม่ควรมี : -
คีย์ดัน : อาลาดิน


 ด่านนี้จะมีมอน 4 ตัว ให้เราเล็งตัวที่ 3 จากซ้าย เพราะเป็นหัวหน้ากลุ่ม ถ้าตัวนี้ตาย ตัวที่เหลือจะตีเราเบาลง

 ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว โดยแต่ละตัวจะเป็น killer ของตัวที่แพ้ทางสีมัน 
- ถ้าเอาสีเขียวมาด้วย ตีตัวซ้ายก่อน
- ถ้าเอาสีแดงมา ตีตัวกลาง
- ถ้าเอาสีฟ้ามา ตีตัวขวา
ถ้าเอาไปแต่สีเหลือง ให้ตีตัวขวาก่อนเพราะตีแรงที่สุด

 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องมา มอนจะบัพ def 3 เทิร์น จากนั้นก็ตีปกติ ไม่มีอะไรพิเศษ ดาเมจสูงสุด 12.7k ห้องนี้มีเสกขยะสูงสุดครั้งละ 5 พาเนล

 หลอดสอง - ไม่มีอะไรพิเศษ แต่ถ้าเลือดมอนเหลือน้อย มอนจะเพิ่มดรอปหัวใจ 20 เทิร์น + เพิ่ม rec ให้เรา 10%

 ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว ถ้าตัวในทีมมีสกิลดีๆ ให้เราเล็งกลางและยิงให้ตายไปเลย แต่ถ้าไม่มี ให้เราฆ่าตัวซ้ายและขวาก่อนเพื่อไม่ให้มันเปิดเกราะให้ตัวกลาง แต่ถ้าทั้งสองตาย ตัวกลางจะเสกเพิ่มดรอปแดง แต่ลดดรอปเหลืองแทน

 หลอดแรก - เทิร์นแรกที่ได้ตี บอสจะลด def เรา 4 เทิร์นและแปลงกระดานหัวใจให้เรา อาจมีเสกไวรัสใส่ด้วย ให้เราเก็บสกิลบัพ def หรือสกิลอาลาดินไว้ก่อน ห้องนี้ไม่มีอะไรมาก 

 หลอดสอง - เมื่อเราตีจนมอนเลือด 50% มันจะขึ้นเตือน แล้วเทิร์นถัดมามันจะโจมตี 30 hits ดาเมจ 15k ตรงนี้ ให้เรากดสกิลอาลาดินหรือบัพ def เพื่อป้องกัน โดยมอนจะโจมตีแบบเดียวกันไปเรื่อยๆทุกเทิร์น หากมีอาลาดินมอนจะโดนสะท้อนตาย แต่ถ้าไม่มี ให้เรารีบฆ่า

 หลอดสาม - เมื่อขึ้นหลอดสาม มอนจะป้องกันการแปลงพาแนล 4 เทิร์น แล้วเมื่อมันหยุดตี 3 เทิร์นเมื่อไหร่ เราต้องตีให้ตายภายใน 3 เทิร์น ไม่งั้นจะโดนตีแบบตายทันที

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/61660
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : ราพันเซล ดาเตะ อาลาดิน กิเลน ]