Oz


สี : เขียว
ความน่าใช้ : 3/5

ควรมี : ตัวลบขยะ [ Ex.โดโรธี พราลีน ลูกะV4X ลากร็องฌ์ ]
ไม่ควรมี : -

คีย์ดัน : โดโรธี DRTH


[ Playthrough : coming soon! ]










 ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว ให้เราเล็งตัวซ้ายก่อน โดยเหลือหัวใจไว้ให้ตัวฮีลฮีลเสมอ ตัวซ้ายอาจจะมีเสกขยะหรือลดฮีลเราบ้าง เมื่อตัวซ้ายตาย ตัวขวาจะเสกหัวใจให้เรา จากนั้นไม่มีอะไรมาก









 ด่านนี้จะมีมอน 4 ตัว โดยจะตีทุก 3 เทิร์น ซึ่งดาเมจต่อตัวคือ 7,400 ดังนั้น เราควรฟีหรือรีบฆ่าให้เหลือน้อยๆ เพื่อลดดาเมจ










 ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว เลือดตัวละ 2 หลอด เมื่อเข้าห้องไปตัวขวาจะเสกหลับใส่ 1 ยูนิตเป็นเวลา 2 เทิร์น ให้เราเล็งตัวซ้ายก่อน เอาให้ตายทั้งสองหลอด จากนั้นตีตัวขวา เมื่อขึ้นหลอดสอง ตัวขวาจะเสก skill bind ใส่ทุกยูนิต 3 เทิร์น จากนั้นจะมีเสกระเบิดเวลา แรงมาก ให้ฟีผ่านห้องนี้ไป









 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องบอสไป บอสจะลดฟีเรา แล้วจากนั้นจะโจมตีโดยเสกขยะใส่เราเรื่อยๆ จึงควรมีโดโรธีไว้ลบขยะ ดาเมจห้องนี้ไม่แรงมาก แต่ขยะเยอะ

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะบัพ def 3 เทิร์น ไม่แรงเท่าไหร่ และเทิร์นแรกที่ได้ตี จะล็อคหัวใจเรา 5 เทิร์น สามารถแก้ได้โดยใช้สกิลของทัมเบลิน่า (แต่ไม่ต้องรีบแก้ รอให้เลือดเราเหลือน้อยก่อน) จากนั้นก็จะมีเสกขยะและระเบิดเวลาเรื่อยๆ

 หลอดสาม - เมื่อขึ้นหลอดสาม บอสจะลด atk เรา 5 เทิร์น โดยเราสามารถแก้ได้โดยการใช้สกิลเพิ่ม atk หรือใช้แครชของโดโรธี(คุณสมบัติเพิ่ม atk เล็กน้อย) และห้องนี้ บอสจะตีแรงขึ้นเรื่อยๆเมื่อเทิร์นผ่านไป ดังนั้น ถ้าฆ่าได้ก็รีบฆ่าเท่าที่เป็นไปได้

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/40982
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : เดรก โอดะ ทัมเบลิน่า โดโรธี ]