Arthur

สี : แดง
ความน่าใช้ : 4/5

ควรมี : ตัวที่สกิลใช้งานได้ดีๆ / มอเดรค [ Ex.เคนชิน ยูคลิด เวลเวต มอเดรค ]
ไม่ควรมี : ยูนิตสีแดง , เหลือง , เขียว
คีย์ดัน : มอเดรค

[ Playthrough : coming soon! ]











 ด่านนี้จะมีมอน 1 ตัว คือ กาเวน ซึ่งเป็น killer สีอื่นที่ไม่ใช่สีฟ้า เมื่อกาเวนเลือดเหลือประมาณ 50% จะมีสกิลเร่งความเร็ว แล้วเสกมืดใส่เรา จากนั้นเทิร์นต่อมาจะโจมตี 10 hits ใส่เรา ดาเมจจากท่านี้ประมาณ 18k ดังนั้น ควรเก็บสกิลก่อนจะลดเลือดมันจนเหลือครึ่งนึงแล้วรีบใช้สกิลให้ตายไป










 ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว ให้เราเล็งตัวกลาง รีบฟี รีบฆ่าไป และระวังการเหลือหัวใจในกระดานไว้  เพราะตัวกลางจะดูดหัวใจมาตีเรา ดาเมจแรงมาก แต่ถ้าตัวขวาขึ้นบอกว่าจะโจมตีเทิร์นต่อไปรุนแรงเมื่อไหร่ ให้เราเปลี่ยนเป้าหมายไปตีตัวขวาแทน 

* ข้อควรระวัง ห้ามฆ่าตัวซ้ายและขวาตายก่อนตัวกลาง ไม่งั้นจะโดนตัวกลางตีค่อนข้างแรงใส่











 หลอดแรก - หลอดนี้ไม่มีอะไรมากนอกจากตีและเสกหลับ 3 เทิร์นใส่ ให้เราใช้ฟีเวอร์ที่หลอดนี้ เพราะหลอดต่อไปจะโดนลดฟี


 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง มอนจะลดฟีใส่เรา (แต่ถ้ามีมอเดรค จะไม่โดนลด) แล้วก็จะตีปกติ - ฮีลตัวเอง - เสกขยะใส่เรา ไปเรื่อยๆ อาจมีดูดขยะมาตีบ้าง












 หลอดแรก - บอสจะมีบัพ atk ให้ตัวเอง แล้วตีเรื่อยๆ เมื่อเลือดเหลือน้อยอาจจะมีเสกมืดใส่เรา 3 เทิร์น ดาเมจของห้องนี้อยู่ที่ 8k-15k

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะดูดสีแดงเพื่อเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเอง และห้องนี้มีการดูดหัวใจ ดังนั้นอย่าเหลือหัวใจไว้เยอะ เมื่อเลือดน้อย บอสจะเสกระเบิดเวลาใส่ 6 อัน ดาเมจเฉลี่ยต่อเม็ดคือ 3,800 ดังนั้นอย่าเหลือระเบิดเวลาไว้เยอะเกิน และเหลือสกิลไว้สำหรับห้องต่อไปด้วย

 หลอดสาม - เมื่อเข้าห้องไป บอสจะให้เวลา 2 เทิร์นในการทำให้เลือดบอสเหลือน้อยกว่า 80% ไม่งั้นจะโดนโจมตีแบบตายทันที หลังจากนั้นไม่มีอะไรมาก เพียงแต่ อย่าเหลือแครชไว้บนกระดาน ก็พอ เพราะบอสจะดูดแครชไปฮีลและตีเรา

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/40981
[ ทีมแนะนำ : เอนคิดู เคนชิน ชิกิบุ มอเดรค ]