G-Star Children

สี : เหลือง
ความน่าใช้ : 2/5

ควรมี : ตัวลดดาเมจจากสีเหลืองหรือตัวบัพ def + ตัวเพิ่ม atk และ rec [Ex.กริมม์ เดอร์กา ทัวริง ฮาเมลิน]
ไม่ควรมี : -
คีย์ดัน : กริมม์

[ Playthrough ] 
Coming soon! - #Koryu

 ด่านแรกจะมีมอน 3 ตัว ให้เราเล็งตัวกลางเท่านั้น อย่าทำตัวซ้ายขวาตาย เพราะถ้าเราทำตัวใดตัวหนึ่งตาย ตัวกลางจะเสกพิษใส่เรา 10เทิร์น แรงมาก และเมื่อเราตีตัวกลางตาย ตัวซ้ายกับขวาจะหนีไปเอง

 หลอดแรก - ไม่มีอะไรมาก มอนอาจจะเปลี่ยนสีธาตุตัวเองบ้าง ให้เรากดฟีภายในหลอดนี้ไปเลย

 หลอดสอง - เมื่อเข้าหลอดสอง มอนจะเสก skill bind ใส่ทุกยูนิต 1 เทิร์น และเสกทั้งกระดานให้เป็นพาแนลขยะ แล้วเสกฟี ให้เรากดฟี ยิ่งเรากดได้มากยิ่งดี โดย
- ถ้าเลือดเหลือมากกว่า 60% จะโดน skill bind เพิ่ม 5 เทิร์น
- ถ้าเลือดเหลือมากกว่า 50% มอนจะหายไปเฉยๆ
- ถ้าเลือดน้อยกว่า 50% มอนจะเสกระเบิดให้เรา 3 ลูกใหญ่

 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องบอส บอสจะเตือนว่า อีก 12 เทิร์นจะโจมตีแบบตายทันที ดังนั้นก็แค่จบให้ทันภายใน 12 เทิร์น และจะมีเสกนอนหลับเป็นระยะ ถ้าเรานำยูนิตสีแดงหรือเหลืองมา อาจจะโดน skill bind 5 เทิร์น ดังนั้นหลีกเลี่ยงดีกว่าค่ะ หลอดนี้ให้กดฟี เพราะหลอดหน้าโดนลดฟี

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะลดฟีเรา แล้วจะมีสกิลลด atk + rec เราเหลือ 0 แบบถาวร ดังนั้น ต้องมีตัวเพิ่ม atk และ rec เพื่อมาแก้สกิลค่ะ (หรือสามารถใช้แครชแก้ได้ เช่น แครชแลนสลอต แก้ลด rec / แครชอาซาเซล แก้ลด atk)

 หลอดสาม - เมื่อขึ้นหลอดสาม บอสจะล็อคสีแดง ฟ้า และเหลือง สิ่งที่เราทำได้คือ ฮีลและตีไปเรื่อยๆ โดยการฟีในหลอดนี้จะเบามาก เก็บฟีไว้ใช้ตอนใกล้ตายจะดีที่สุด และต้องมีตัวฮีลด้วย โดยการโจมตีของมอนนั้น จะลดเลือดตัวเองทีละ 10% จากที่เหลือมาตีเรา และเมื่อเลือดบอสเหลือน้อย (ประมาณ 30%) เมื่อไหร่ มันจะหยุดตีแล้วพูดอะไรบางอย่าง เราต้องรีบฮีลให้เลือดเกิน 21k เพราะบอสจะใช้เลือด 99% ของมันมาตีเรา ดาเมจ 20k ซึ่งตรงนี้สามารถใช้กริมม์หรือเดอร์กามาลดความแรงที่จะโดนได้ (ในกรณีที่ใช้สีแดงหรือเหลืองลง น่าจะโดนดาเมจประมาณ 29k หากสุ่มไปโดนพอดี)

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/44076
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : แลนสลอต เฟย์ กริมม์ อาซาเซล]