Takeda Shingen

สี : แดง
ความน่าใช้ : 3/5

ควรมี : -
ไม่ควรมี : ยูนิตสัตว์
คีย์ดัน : ยังไม่ทราบ

[ Playthrough : coming soon! ]

 ด่านนี้มีมอน 2 ตัว ดาเมจจากมอนอยู่ที่ 5k-8k ดาเมจถือว่าค่อนข้างแรงมาก ตาละ 5-8k และตีถี่ทุกเทิร์น ดังนั้นรีบฆ่าแล้วไปเก็บสกิลด่าน 2 จะดีที่สุด

 ด่านนี้มีมอน 3 ตัว ตัวซ้ายและขวามีสกิลฮีล ถ้าเราตีซ้ายหรือขวาตายตัวกลางจะเร่งเทิร์นเป็น 2 เทิร์น จาก 3 เทิร์น แต่ถ้าตัวกลางตาย ตัวซ้ายกับขวาจะหนี เลือกตีตามใจชอบ


 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องไป มอนจะบัพ atk 4 เทิร์น ดาเมจห้องนี้ไม่แรงเท่าไหร่ คือ 8k-10k

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง มอนจะติดไวรัสเรา 4 เทิร์น เบามาก ไม่มีปัญหา ดาเมจห้องนี้จะอยู่ที่ 2k-10k

 ด่านนี้มีมอน 1 ตัว เมื่อเข้าห้องไป มอนจะบัพ def 5 เทิร์น ความถี่การโจมตี 3 เทิร์น ดังนั้นไม่ค่อยน่าเป็นกังวล แต่เมื่อเราตีมอนจนเลือดเหลือน้อยเท่าไหร่ มันจะยิ่งตีแรงขึ้นเท่านั้น ถ้าตีจนใกล้ตายก็ควรฮีลให้เลือด 20k ขึ้นไปหรือฟีจบเร็วๆ

 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องไป บอสจะเปลี่ยนสีตัวเองเป็นสีเขียว ตีทุกๆ 1 เทิร์น โดยดาเมจไม่แรงมากคือ 7k-10k และอาจมีลดดรอปฟ้า ตรงนี้สามารถใช้สกิลเค้าเตอร์ได้ เพราะมีท่าตีรัว 12 hits และห้องนี้มี animal killer

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะเปลี่ยนสีกลับเป็นสีแดงและบัพ atk ดาเมจห้องนี้จะอยู่ที่ 8k-10k เมื่อใกล้ตายให้ระวังโดนล็อคหัวใจ 3 เทิร์น

 หลอดสาม - เมื่อขึ้นหลอดสาม บอสจะบัพ def 3 เทิร์น ไม่หนามาก และตีทุกๆ 3 เทิร์น ห้องนี้ไม่ควรปล่อยไว้นาน และที่สำคัญคือมี animal killer เมื่อสกิลพร้อมใช้ให้รีบฆ่า ไม่งั้นอาจโดนตีอย่างแรง ดาเมจ 35k+ โดยรวมดันนี้ถือว่าง่ายมาก

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/53948
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : เคนชิน มอเดรค ชิกิบุ โอดิน ]