Qilin

สี : เหลือง
ความน่าใช้ : 4/5

ตัวที่ต้องใช้ในการโว : อามาเทราสึ , อาซาเซล , โจน , มุซาชิ

ควรมี : ตัวที่ rec 3000+
ไม่ควรมี : มังกร











 ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว ให้เราเล็งตัวซ้ายก่อน โดยตัวซ้ายจะมี dragon killer เพราะงั้นจึงไม่ควรนำมังกรมา แล้วให้เราเตรียมกระดานฮีล เราจะโดนตัวซ้ายตีทีนึง ไม่ต้องสนใจ รอให้โดนเต่าตีอีกทีแล้วค่อยฮีล จากนั้น ทำแบบเดิม จนสกิลครบทุกตัวหรือฟีเวอร์เต็ม ฆ่าตัวซ้ายให้ตายแล้วฟีหรือสกิลใส่ตัวขวาให้ตายในทีเดียวเลย









 ด่านนี้จะมีมอน 2 ตัว ปกติเราเล็งตัวซ้ายก่อน แต่ห้องมัลติส่วนมากจะเล็งตัวขวากันก่อน เพราะงั้น ตามที่เห็นสมควรเลย 
- ตัวซ้าย ตีทุก 1 เทิร์น มี skill bind เมื่อขวาตายจะฮีลตัวเอง

- ตัวขวา ตีทุก 2 เทิร์น มีเสกหลับ 1 ยูนิต 3 เทิร์น มีฮีล เมื่อซ้ายตายจะเร่งเทิร์นตัวเอง









 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องไป บอสจะบัพ atk ตัวเอง 3 เทิร์น ให้เราตีให้ตายภายใน 3 เทิร์นเลย ไม่งั้นบอสจะตีมา ซึ่งค่อนข้างแรงมาก


 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะบัพ atk 3 เทิร์น เช่นเดิม คล้ายๆหลอดแรกเลยค่ะ ตีแรง แต่ถ้าเราตีมันจนมันใกล้ตาย มันจะเร่งเทิร์นแทน ห้องนี้จะมีเวลาตีอยู่ 2-4 เทิร์น ก่อนจะโดนมันตีกลับ









 หลอดแรก - เมื่อเข้าห้องบอส เราจะโดนบอสเสกมืดใส่ 3 เทิร์น จากนั้นจะสุ่มระหว่างตีเรา หรือ ไม่ทำอะไรเลยแล้วพูดประมาณว่าไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน แต่ถ้าเราสุ่มเจอมันไม่ตีติดกันจนมันเปลี่ยนประโยคคำพูดเมื่อไหร่ ต้องรีบฆ่าให้ตาย ไม่งั้นเราจะโดนตีแบบตายทันที

 หลอดสอง - เมื่อขึ้นหลอดสอง บอสจะเสกขยะใส่เรา 12 อัน แล้วจะ killer ทุกสีที่ไม่ใช่สีเขียว เพราะฉะนั้น หากตัวสีอื่นที่เอามา สกิลไม่ดีจริงๆ อย่าเอามาเลยค่ะ จากนั้น ถ้าเราตีบอสจนเลือดเหลือประมาณครึ่งนึง มันจะเร่งเทิร์น ให้เราตีมันจนเลือดเหลือซักครึ่งนึงแล้วฟีไปเลย เพราะห้องต่อไปไม่ได้ใช้ 

 หลอดสาม - เมื่อขึ้นหลอดสาม บอสจะลดฟีเราเหลือ 0 จากนั้นจะตีดาเมจไม่แรงมาก อยู่ที่ 7k-10k แต่ตีทุกเทิร์น อาจจะมีเสกขยะหรือลด atk 1 ยูนิตเหลือ 0 ถาวรด้วย ดังนั้น ควรมีตัวเพิ่ม atk ให้ปาร์ตี้ด้วย และพยายามหาทางทำให้ฟีเวอร์เต็มเร็วๆเพื่อฟีลบขยะ + ฮีล + ฆ่าบอส 

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/41730
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : แลนสลอต เดอกาส์ บาอัล ลูซิเฟอร์ ]

1 ความคิดเห็น:

  1. How To Make Money On Sports Betting
    Online 바카라사이트 sports betting is available for a whole host of worrione.com US and 바카라사이트 European sports betting markets. apr casino Some US states, like Louisiana and New Jersey, หาเงินออนไลน์ allow

    ตอบลบ

แสดงความเห็น