Azazel


สี : เขียว
ความน่าใช้ : 4/5

ควรมี : ตัวถอนล็อคหัวใจ
ไม่ควรมี : ยูนิตสัตว์
คีย์ดัน : ยังไม่ทราบ

[ Playthrough : coming soon! ]










► ด่านแรกจะมีมอน 1 ตัว คือโอเสะ ไม่มีสกิลอะไรเป็นพิเศษ แต่จะมีสกิลเค้าท์เตอร์ 3 เทิร์น เมื่อเห็นโอเสะใช้สกิลเค้าเตอร์เมื่อไหร่ ให้เรากด skip turn หรือแตะหัวใจไป เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนเค้าเตอร์



► ด่านนี้จะมีมอน 4 ตัว ให้เลือกตีตามใจชอบ [ ส่วนตัว ควรตีแดงก่อน ]
สีเหลือง - จะตีเรา หรือ skill bind 3 เทิร์นใส่ 1 ยูนิต
สีเขียว - จะเสกไวรัสใส่ 3 เทิร์น ดาเมจไม่รุนแรงเท่าไหร่
สีแดง - จะตีเรา หรือ เพิ่มพลังโจมตีของทุกตัว 3 เทิร์น
สีฟ้า - จะตีเรา หรือ เสกนอนหลับใส่ 1 ยูนิต 3 เทิร์น
ข้างบนเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเพื่อเลือกตี









► ด่านนี้จะมีมอน 3 ตัว ให้เราตีตัวด้านซ้ายและขวาก่อน เพราะมันจะให้เวลาเรา 4 เทิร์น และเมื่อถึงเทิร์นตีเมื่อไหร่ จะระเบิดตัวเองใส่เรา ดาเมจ 12,300 ต่อตัว จากนั้น ตีตัวกลาง เมื่อเลือดตัวกลางเหลือน้อยอาจจะมีการเร่งเทิร์นตี แล้ว skill bind ใส่ทุกยูนิตเป็นเวลา 3 เทิร์น












► ลอดแรก - บอสจะโจมตี ดาเมจจะอยู่ที่ 10k+ แล้วเมื่อเลือดเหลือน้อย อาจจะมีการลดพลังโจมตีเรา 100% เป็นเวลา 2 เทิร์น

► หลอดสอง - หลอดนี้มี animal killer และ เมื่อบอสบอกจะดูดสีเขียวในเทิร์นถัดไปเมื่อไหร่ ให้เราพยายามอย่าเหลือสีเขียวไว้ [ สีเขียว 8 เม็ด = ดาเมจ 19k]จากนั้นจะมีสกิลมืด

► หลอดสาม - บอสจะล็อคหัวใจเรา 10 เทิร์นเมื่อเข้าหลอดสาม เมื่อเลือดประมาณ 50% จะมีเพิ่มพลังโจมตี และเมื่อบอสเลือดเหลือประมาณ 20-30% บอสจะเกี่ยวกับสยายปีกแล้วหยุดโจมตี 1 เทิร์น จากนั้นจะใช้สกิลโจมตีแบบตายทันที 

ข้อมูลดัน : https://game8.jp/archives/34258
[ ทีมแนะนำที่หาได้ทั่วไป : โอดะ คอนโด ทัมเบลิน่า อามาเทราสึ ]